Tìm n∈N biết khai triển nhị thức (a+2)n+4, a ≠ 2 có tất cả 15 số hạng.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
29/08/2024 22:32:53 (Toán học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Tìm n∈N biết khai triển nhị thức (a+2)n+4, a ≠ 2 có tất cả 15 số hạng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 13 0 % | 0 phiếu |
B. 10 0 % | 0 phiếu |
C. 17 0 % | 0 phiếu |
D. 11 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tổng S = C20190 + C20193 + C20196 + .....+ C20192019 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Số chỉnh hợp chập 3 của 10 phần tử (Toán học - Lớp 11)
- Cuối năm học trường Chuyên Sư phạm tổ chức 3 tiết mục văn nghệ chia tay khối 12 ra trường. Tất cả các học sinh lớp 12A đều tham gia nhưng mỗi người chỉ được đăng kí không quá 2 tiết mục. Biết lớp 12A có 44 học sinh, hỏi có bao nhiêu cách để lớp lựa ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho số tự nhiên n thỏa mãn Cn2 + An2 = 9n. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Biết An3 = 72Cnn-1. Ta có ∑k = 0n Cnk bằng (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị của n thỏa mãn Pn.An2 + 72 = 6.(An2 + 2Pn). (Toán học - Lớp 11)
- Trong mệnh đề sau, mệnh để nào sai? (Toán học - Lớp 11)
- Cho k, n (k < n) là các số nguyên dương bất kì. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Tập giá trị của hàm số y = x-3 + 7-x là (Toán học - Lớp 11)
- Cho một hình vuông có cạnh bằng 4. Chia hình vuông này thành 16 hình vuông đơn vị có cạnh bằng 1. Hỏi có bao nhiêu tam giác có các đỉnh là các đỉnh của hình vuông đơn vị? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)