Cho n là số nguyên dương thỏa mãn Cn1 + Cn2 = 78. Số hạng không chứa x trong khai triển x + 2x3n bằng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08 22:34:15 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho n là số nguyên dương thỏa mãn Cn1 + Cn2 = 78. Số hạng không chứa x trong khai triển x + 2x3n bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3960 0 % | 0 phiếu |
B. 220 0 % | 0 phiếu |
C. 1760 0 % | 0 phiếu |
D. 59136 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khai triển (1+x)n = a0 + a1x + a2x2 + .... + anxn, n∈ℕ*. Hỏi có bao nhiêu giá trị của n ≤ 2019 sao cho tồn tại thỏa mãn akak+1 = 715. (Toán học - Lớp 11)
- Cho số nguyên dương n thỏa mãn điều kiện: 720C77 + C87 + C9 7 + ... + Cn7 = 14032An+110. Hệ số của x7 trong khai triển x - 1x2n (x≠0) bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Trong khai triển Newton của biểu thức (2x-1)2019, số hạng chứa x18 là (Toán học - Lớp 11)
- Biết n là số nguyên dương thỏa mãn 3 số 0; Cn1; Cn2 theo thứ tự là số hạng đầu, số hạng thứ 3 và số hạng thứ 10 của một cấp số cộng. Hãy tìm số hạng không chứa x trong khai triển của x - 1x2n? (Toán học - Lớp 11)
- Cho số nguyên dương thỏa mãn 5Cnn-1 - Cn3 = 0. Tìm hệ số của số hạng chứa x5 trong khai triển nhị thức Niu-tơn của x22 - 1xn, x≠0. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của số hạng chứa x8 trong khai triển x3 - 1x4n biết An2 = Cn2 + Cn1 + 4n + 6 (Toán học - Lớp 11)
- Số hạng không chứa x trong khai triển 2x - 1x26 là (Toán học - Lớp 11)
- Tính tổng các hệ số trong khai triển (1-2x)2019 (Toán học - Lớp 11)
- Hệ số x6 trong khai triển đa thức P(x) = (5-3x)10có giá trị bằng đại lượng nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
- Cho đa thức f(x) = (1+3x)n = a0 + a1x + a2x2 + .... + anxn(n∈ℕ*). Tìm hệ số a3, biết rằng: a1 + 2a2 + .... + nan = 49152n (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)