Cho phép thử là “gieo 2019 đồng xu phân biệt” và xét sự xuất hiện mặt sấp và mặt ngửa của các đồng xu. Khi đó số phần tử của không gian mẫu bằng
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
29/08 22:34:50 (Toán học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Cho phép thử là “gieo 2019 đồng xu phân biệt” và xét sự xuất hiện mặt sấp và mặt ngửa của các đồng xu. Khi đó số phần tử của không gian mẫu bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2019 0 % | 0 phiếu |
B. C20191 + C20193 + ... + C20192019 0 % | 0 phiếu |
C. ∑k = 02020C2020k - ∑k = 02019C2019k 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét một phép thử có không gian mẫu Ω và A là một biến cố của phép thử đó. Phát biểu nào sau đây sai ? (Toán học - Lớp 11)
- Tổng 1 - Cn1 + Cn2 - Cn3 + .... + (-1)nCnn, với n∈ℕ, n> 1 bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Cho tập hợp A có 20 phần tử. Có bao nhiêu tập con của A khác rỗng và số phần tử là số chẵn? (Toán học - Lớp 11)
- Cho n ∈ ℕ*; Cn-22 + Cn8Cnn-8 = 2Cn2Cnn-8. Tính T = 12Cn1 + 22Cn2 + .... + n2Cnn ? (Toán học - Lớp 11)
- Tính tổng S = a0 + 2a1 + 4a2 + ... + 220a20 (Toán học - Lớp 11)
- Cho khai triển (1+2x)n = a0 + a1x + a2x2 + ... + anxn thỏa mãn a0 + 8a1 = 2a2 + 1. Giá trị của số nguyên dương n bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu số nguyên dương n nghiệm đúng bất phương trình Cn0 + 3-1Cn1 + 3-2Cn2 + ... + 3-nCnn < 22005.3-n (Toán học - Lớp 11)
- Cho n và k là hai số nguyên dương tùy ý thỏa mãn k ≤ n mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của số hạng chứa x5 trong khai triển (1 + x + x2 + x3)10. (Toán học - Lớp 11)
- Cho khai triển T = 1+x-x20182019 + (1-x+x2019)2018. Hệ số của số hạng chứa x trong khai triển bằng (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)