Giới hạn lim (n2-18-n2+19)n bằng
Tô Hương Liên | Chat Online | |
29/08 22:37:20 (Toán học - Lớp 11) |
21 lượt xem
Giới hạn lim (n2-18-n2+19)n bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. -37 0 % | 0 phiếu |
C. -372 0 % | 0 phiếu |
D. +∞ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giới hạn lim( n2+2n+3-n+2) bằng (Toán học - Lớp 11)
- Giới hạn lim n(n+4-n+3) bằng (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn I = lim(n2-4n+8 -n) (Toán học - Lớp 11)
- Tính limx→05+x-5-xx (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn J = lim(n-1)(2n+3n)n3+2? (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn lim2017n-2019n-23.2018n-2019n-1 (Toán học - Lớp 11)
- Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số a thuộc khoảng (0; 2019) để lim 9n+3n+15n+9n+a≤1 2187 ? (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn L = lim n3-2n3n2+n-2 . (Toán học - Lớp 11)
- Chọn mệnh đề đúng (Toán học - Lớp 11)
- Biết lim (1-2n)3an3+2=4 với a là tham số. Khi đó a-a2 bằng (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)