lim 12+22+...+n23n bằng
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
29/08 22:38:23 (Toán học - Lớp 11) |
16 lượt xem
lim 12+22+...+n23n bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 | 1 phiếu (100%) |
B. +∞ 0 % | 0 phiếu |
C. 333 0 % | 0 phiếu |
D. 133 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- lim1+5+...+(4n-3)2n-1 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn I = lim2n(3-n)+11+3+5+..+(2n-1). (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (an) xác định bởi a1=5; a2=0 và an+2=an+1+6an; ∀n≥1 . Số hạng thứ 14 của dãy là số hạng nào? (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (an) xác định bởi a1= 1; an+1=3an+10;∀n∈N* . Tìm số hạng thứ 15 của dãy số an (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) được xác định như sau u1=2019;un+1=un2+1 .Khi đó u10 bằng ( làm tròn đến bốn số thập phân sau dấu phẩy) (Toán học - Lớp 11)
- Một hình gồm các khối cầu xếp chồng lên nhau tạo thành một cột thẳng đứng. Biết rằng mỗi khỗi cầu có bán kính gấp đôi bán kính của khối cầu nằm ngay trên nó và bán kính khối cầu dưới cùng là 50 cm. Hỏi mệnh đề nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 11)
- Tính tổng S = 2+12+14+18+...+12n+... (Toán học - Lớp 11)
- Tổng P=1+12+14+...+12n+... bằng (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của a thuộc khoảng (-2019; 2019) để lim(4n2+3n-2+an-3)=+∞ ? (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của a để lim (n2+a2n+3-n2+4n-2)=1 ? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)