Cho cấp số nhân (un) có công bội dương và u2=14, u4=4. Giá trị của u1 là
![]() | Nguyễn Thị Nhài | Chat Online |
29/08/2024 22:39:08 (Toán học - Lớp 11) |
16 lượt xem
Cho cấp số nhân (un) có công bội dương và u2=14, u4=4. Giá trị của u1 là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. u1=16 0 % | 0 phiếu |
B. u1=116 0 % | 0 phiếu |
C. u1=12 0 % | 0 phiếu |
D. u1=-116 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các dãy số sau, dãy số nào là một cấp số cộng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng có u1=-3;u10=24. Tìm công sai d? (Toán học - Lớp 11)
- Trong các dãy số sau, dãy số nào là một cấp số cộng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số nhân (Un) có công bội dương và u2=14;u4=4. Tính giá trị của u1. (Toán học - Lớp 11)
- Ba số a+log23;a+log43;a+log83 theo thứ tự lập thành một cấp số nhân. Công bội của cấp số nhân này bằng (Toán học - Lớp 11)
- Gọi Sn là tổng n số hạng đầu tiên trong cấp số cộng (an). Biết S6=S9, tỉ số a3a5 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Tập hợp các giá trị x thỏa mãn x;2x;x+3 theo thứ tự lập thành một cấp số nhân là (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số nhân (un) có số hạng đầu u1=2 và công bội q=5. Giá trị của u6u8 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để phương trình (x-1)(x-3)(x-m)=0 có 3 nghiệm phân biệt lập thành cấp số nhân tăng? (Toán học - Lớp 11)
- Một dãy số tăng là cấp số cộng có 11 số hạng. Tổng các số hạng bằng 176. Hiệu giữa số hạng cuối và số hạng đầu bằng 30. Số hạng đầu tiên của cấp số cộng này là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)