Cho số phức z=x+yi với x; y ∈R thỏa mãn z-1-i≥1 và z-3-3i≤5. Gọi m; M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của biểu thức P = x+2y. Tính tỉ số Mm
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08 07:38:27 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho số phức z=x+yi với x; y ∈R thỏa mãn z-1-i≥1 và z-3-3i≤5. Gọi m; M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của biểu thức P = x+2y. Tính tỉ số Mm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 94 0 % | 0 phiếu |
B. 72 0 % | 0 phiếu |
C. 54 | 1 phiếu (100%) |
D. 145 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho z là số phức thay đổi thỏa mãn (1+i)z+2-i=4 và M(x,y) là điểm biểu diễn cho z trong mặt phẳng phức. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức T = x+y+3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1; z2 thỏa mãn z1+5=5;z1+1-3i=z2-3-6i. Giá trị nhỏ nhất của z1-z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn 2z-3-4i=10. Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của z. Khi đó M - m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z1=-2+i, z2=2+i và số phức z thay đổi thỏa mãn z-z12+z-z22=16. Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của z. Giá trị biểu thức M2-m2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong tập hợp các số phức, gọi z1; z2 là nghiệm của phương trình z2-z+20174=0, với z2 có thành phần ảo dương. Cho số phức z thoả mãn z-z1=1. Giá trị nhỏ nhất của P =z-z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-2i≤z-4i và z-3-3i=1. Giá trị lớn nhất của biểu thức P=z-2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z1; z2; z3 thỏa mãn z1=z2=z3= 1 và z1+z2+z3=0. Tính A = z12+z22+z32 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1;z2 thoả mãn z1=6;z2=2. Gọi M, N là các điểm biểu diễn cho z1và iz2. Biết MON^=600. Tính T = z12+9z22 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z0 có z0 = 2018. Diện tích của đa giác có các đỉnh là các điểm biểu diễn của z0 và các nghiệm của phương trình 1z+z0=1z+1z0 được viết dạng n3, n∈N. Chữ số hàng đơn vị của n là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)