Ý nào không phản ánh đúng ý nghĩa của Cách mạng Pháp cuối thế kỉ XVIII là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 07:38:55 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Ý nào không phản ánh đúng ý nghĩa của Cách mạng Pháp cuối thế kỉ XVIII là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mở ra thời đại thắng lợi và củng cố của chủ nghĩa tư bản trên thế giới 0 % | 0 phiếu |
B. Lật đổ chế độ phong kiến chuyên chế, đưa giai cấp tư sản lên cầm quyền 0 % | 0 phiếu |
C. Xóa bỏ các trở ngại trên con đường phát triển của chủ nghĩa tư bản 0 % | 0 phiếu |
D. Đáp ứng quyền lợi và củng cố của chủ nghĩa tư bản trên thế giới 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việt Nam có thể rút ra kinh nghiệm gì từ sự phát triển kinh tế của nhóm 5 nước sáng lập ASEAN sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phải là mục tiêu của phong trào yêu nước đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố cơ bản nào chứng tỏ cách mạng Pháp cuối thế kỉ XVIII là cuộc cách mạng tư sản triệt để? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự khác biệt cơ bản giữa “chiến tranh lạnh” với các cuộc chiến tranh thế giới đã qua: (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhóm 5 nước sáng lập ASEAN tiến hành chiến lược kinh tế hướng nội nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung dung cơ bản của “Chính sách kinh tế mới” mà nước Nga thực hiện là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa kháng chiến chống Nam Hán (năm 1938), kháng chiến chống Tống lần 1 (năm 981) và kháng chiến chống Nguyên lần 3 (năm 1288) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc trưng kinh tế cơ bản nhất của Liên Xô từ sau 1921 đến năm 1925 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt trong chủ trương cứu nước của Phan Châu Trinh với Phan Bội Châu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân khiến quân Tống quyết định xâm lược Đại Việt lần thứ hai năm 1075 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)