Gọi a,b lần lượt là phần thực và phần ảo của số phức z=|1-3i|(1+2i)+|3-4i|(2+3i). Giá trị của a-b là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08 07:39:43 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Gọi a,b lần lượt là phần thực và phần ảo của số phức z=|1-3i|(1+2i)+|3-4i|(2+3i). Giá trị của a-b là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7 0 % | 0 phiếu |
B. -7 0 % | 0 phiếu |
C. 31 0 % | 0 phiếu |
D. -31 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên mặt phẳng tọa độ, các điểm A, B, C theo thứ tự biểu diễn các số phức 2+3i, 3+i, 1+2i.Trọng tâm G của tam giác ABC biểu diễn số phức z. Tìm z (Toán học - Lớp 12)
- Các điểm A và B trong hình vẽ lần lượt là điểm biểu diễn của các số phức z1,z2. Số phức z1+z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp điểm biểu diễn số phức thỏa mãn điều kiện |z¯+1+2i|=1 là (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình 4z2-16z+17=0. Trên mặt phẳng tọa độ điểm nào dưới đây là điểm biểu diễn số phức w=(1+2i)z1-32i ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa nãm 2z+|z|=11-8i. Điểm biểu diễn số phức z có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z+2z¯=6+2i. Điểm biểu diễn số phức z có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=253+4i. Điểm biểu diễn hình học số phức liên hợp của z trong mặt phẳng Oxy là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z+3z¯=(1-2i¯)2 . Phần ảo của z là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi A,B,C là điểm biểu diễn cho các số phức: z1=-1+3i, z2=-3-2i, z3=4+i. Tìm kết luận đúng nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn |z|=2. Biết rằng tập hợp các điểm biểu diễn số phức w=3-2i+(2-i)z là một đường tròn. Tìm tọa độ tâm I của đường tròn đó? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)