Cho hàm số y = -x3+3x2+2. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số trên [0;3]. Tính (M+m)
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
30/08 07:41:19 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hàm số y = -x3+3x2+2. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số trên [0;3]. Tính (M+m)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8. 0 % | 0 phiếu |
B. 10. 0 % | 0 phiếu |
C. 6. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên ℝ và có đồ thị như hình vẽ. Gọi m là số nghiệm của phương trình f(f(x)) = 1. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm điểm cực đại của hàm số y = 12x4-2x2-3 (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số y = 2x+m+1x+m-1 nghịch biến trên mỗi khoảng (-∞;-4) và (11;+∞) ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm là f''(x) = x-24(x-1)(x+3)x2+3. Tìm số điểm cực trị của hàm số y = f(x) (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = 13x3-2mx2+4x-5 đồng biến trên ℝ. (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) có đạo hàm trên khoảng K = (x0 - h; x0 + h). Nếu f’(x0) = 0 và f'(x0) > 0 thì x0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y = 5x2+x+12x-1-x có bao nhiêu đường tiệm cận đứng và đường tiệm cận ngang? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để đồ thị của hàm số y = x3+(m+2)x2+(m2m-3)x-m2 cắt trục hoành tại ba điểm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên ℝ và có bảng biến thiên như hình dưới đây: Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ Phương trình 1-2f(x) = 0có tất cả bao nhiêu nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)