Trong không gian Oxyz, điểm nào dưới đây thuộc đường thẳng d: x=1+2ty=-3+tz=4+5t
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08/2024 07:41:55 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong không gian Oxyz, điểm nào dưới đây thuộc đường thẳng d: x=1+2ty=-3+tz=4+5t
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng d:x-13=y-52=z+2-5 có một vectơ chỉ phương là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm I5;2;-3 và mặt phẳng P: 2x+2y+z+1=0. Mặt cầu tâm I và tiếp xúc với P có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S: x2+y2+z2+2x-8y+9=0 và hai điểm A5;10;0, B4;2;1. Gọi M là điểm thuộc mặt cầu S. Giá trị nhỏ nhất của MA+3MB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC có điểm C3;2;3, đường cao qua A, B lần lượt là d1:x-21=y-31=z-3-2, d2:x-11=y-4-2=z-31. Hoành độ điểm A bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng P:2x-2y-z+2=0. Khoảng cách từ điểm M1;-1;-3 đến (P) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d: x-1-2=y3=z+1-1. Phương trình nào dưới đây là phương trình của đường thẳng vuông góc với d? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng α:2x-3y-z+5=0. Phương trình nào sau đây là phương trình đường thẳng song song với α (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(-1;2;3),B-3;2;-1 . Tọa độ trung điểm của AB là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S: x-12+y+12+z-22= 9. Tọa độ tâm I và bán kính R của (S) lần lượt là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian oxyz, cho điểm A(1;5;0), B(3;3;6) và đường thẳng d: x+12=y-1-1=z2 Điểm M(a;b;c) thuộc đường thẳng d sao cho chu vi tam giác MAB nhỏ nhất. Khi đó giá trị của biểu thức a + 2b + 3c bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)