Hướng chuyên môn hóa sản xuất cây công nghiệp có nguồn gốc cận nhiệt và ôn đới (chè, trẩu, sở, hồi...) là của vùng nông nghiệp
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 07:42:00 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hướng chuyên môn hóa sản xuất cây công nghiệp có nguồn gốc cận nhiệt và ôn đới (chè, trẩu, sở, hồi...) là của vùng nông nghiệp
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đồng bằng sông Hồng. 0 % | 0 phiếu |
B. Bắc Trung Bộ. 0 % | 0 phiếu |
C. Trung du và miến núi Bắc Bộ. 0 % | 0 phiếu |
D. Tây Nguyên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồng bằng sông Cửu Long là vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Loại hình dịch vụ nào sau đây không phải mới ra đời ở nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Đô thị nào sau đây được coi là đô thị đầu tiên ở nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: % (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội, 2017) Biểu đồ trên thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 30, trung tâm công nghiệp có giá trị sản xuất từ 9 đến 40 nghìn tỉ đồng ở vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 26, các tỉnh thuộc vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có nước khoáng là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 24, hai tỉnh, thành phố có giá trị xuất khẩu, nhập khẩu lớn nhất ở vùng Đồng bằng sông Hồng (năm 2007) là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: DÂN SỐ TRUNG BÌNH PHÂN THEO GIỚI Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2005 - 2015 (Đơn vị: nghìn người) Năm 2005 2010 2012 2015 Tống số 82392,1 86947,4 88809,3 91709,8 Nam 40521,5 42993,5 43908,2 45224,0 ... (Địa lý - Lớp 12)
- Vai trò quyết định sự phát triển của xã hội loài người thuộc về (Địa lý - Lớp 12)
- Dịch vụ là một khu vực có (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)