Cặp lực – phản lực không có tính chất nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/08 07:45:41 (Vật lý - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cặp lực – phản lực không có tính chất nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là cặp lực trực đối. 0 % | 0 phiếu |
B. tác dụng vào 2 vật khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Xuất hiện thành cặp. 0 % | 0 phiếu |
D. là cặp lực cân bằng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các cách viết hệ thức của định luật II Niu-tơn sau đây, cách viết nào đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Câu nào sau đây đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Khi đang đi xe đạp trên đường nằm ngang, nếu ta ngừng đạp, xe vẫn đi tiếp chứ chưa dừng ngay. Đó là nhờ (Vật lý - Lớp 11)
- Có ba lực đồng phẳng, đồng quy lần lượt là F1→, F2→ và F3→. Trong đó, F1→ ngược hướng với F3→. Đặt F12→=F1→+F2→ và F23→=F2→+F3→ thì F12→ vuông góc với F23→ và có độ lớn tương ứng 40 N và 30 N. Độ lớn lực F2→ có giá trị nhỏ nhất gần giá trị nào nhất ... (Vật lý - Lớp 11)
- Một chất điểm đứng yên dưới tác dụng của ba lực có độ lớn lần lượt là F1, F2 và F3=503N. Biết góc hợp giữa hai véctơ lực F1 và F2 là 1200.Trong số các giá trị hợp lý của F1 và F2 tìm giá trị của F1 để F2 có giá trị cực đại. (Vật lý - Lớp 11)
- Dùng một lực có độ lớn F nằm ngang kéo quả cầu con lắc cho dây treo lệch khỏi phương thẳng đứng một góc α=400 như hình vẽ. Khi trọng lượng của quả cầu là 20 N thì độ lớn lực căng dây là T. Giá trị của T gần giá trị nào nhất sau đây? (Vật lý - Lớp 11)
- Một vật có trọng lượng P = 15 N được giữ yên trên một mặt phẳng nghiêng không ma sát bằng một dây song song với mặt phẳng nghiêng như hình vẽ. Góc nghiêng α=400. Cho biết mặt phẳng nghiêng tác dụng lên vật một lực theo phương vuông góc với mặt phẳng ... (Vật lý - Lớp 11)
- Ba lực F1→, F2→và F3→ nằm trong cùng một mặt phẳng có độ lớn lần lượt là 5 N, 8 N và 10 N. Biết rằng lực F2→ làm thành với hai lực F1→ và F3→ những góc đều là 600 như hình vẽ. Véc tơ hợp lực của ba lực nói trên có độ lớn (Vật lý - Lớp 11)
- Phân tích lực F→ thành hai lực F1→ và F2→ theo hai phương OA và OB. Giá trị nào sau đây là độ lớn của hai lực thành phần? (Vật lý - Lớp 11)
- Một ô tô chạy với độ lớn vận tốc 50 km/h trong trời mưa. Mưa rơi theo phương thẳng đứng. Trên cửa kính bên trên xe, các vệt mưa rơi với phương thẳng đứng một góc 600. Độ lớn vận tốc của giọt mưa đối với xe ô tô là . Độ lớn vận tốc của giọt mưa đối ... (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)