Gọi z1, z2 là các nghiệm của phương trình z2 - 4z + 9 = 0. Giả sử M, N là các điểm biểu diễn hình học của z1 và z2 trên mặt phẳng phức. Khi đó độ dài của MN là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
30/08/2024 07:45:55 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Gọi z1, z2 là các nghiệm của phương trình z2 - 4z + 9 = 0. Giả sử M, N là các điểm biểu diễn hình học của z1 và z2 trên mặt phẳng phức. Khi đó độ dài của MN là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. -25 0 % | 0 phiếu |
D. 25 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z = 2+i5-i. Tìm phần thực và phần ảo của số phức w = z. i (Toán học - Lớp 12)
- Xét 3 điểm A, B, C của mặt phẳng phức theo thứ tự biểu diễn 3 số phức phân biệt z1, z2, z3 thỏa mãn z1 = z2 = z3. Nếu z1 + z2 + z3 = 0 thì tam giác ABC có đặc điểm gì ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-2-3i = 0. Tìm giá trị lớn nhất của z + 1 + i (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình trên tập họp số phức z2 + ax + b = 0. Nếu phương trình nhận số phức z = 1 + i làm một nghiệm thì a và b bằng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn 1+2iz = 10z - 2 + i. Hỏi phần ảo của số phức w = z2 + z + 1 bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z1 = 1 + 3i, z2 = -5 - 3i Tìm điểm M (x; y) biểu diễn số phức z3, biết rằng trong mặt phẳng phức điểm M nằm trên đường thẳng x - 2y + 1 = 0 và mô đun số phức w = 3z3 - z2 - 2z1 đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Các điểm M, N, P lần lượt là điểm biểu diễn cho các số phức z1 = 4ii-1, z2 = 1-i1+2i, z3 = -1 + 2i Hỏi tam giác MNP có đặc điểm gì? (Toán học - Lớp 12)
- Môđun của số phức z = 2 + 3i - 1 + 5i3 - i là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong các số phức z thỏa mãn z2 + 1 = 2z, gọi z1 và z2 lần lượt là các số phức có môđun lớn nhất và nhỏ nhất. Khi đó môđun lớn nhất của số phức w = z1 + z2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn 1+iz + 2-iz = 13 + 2i (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)