Cho hàm số y = 1xx4-3x2+32 có đồ thị là (C) và điểm A-2716;-154. Biết có ba điểm M1(x1;y1), M2(x2;y2), M3(x3;y3) thuộc sao cho tiếp tuyến của tại mỗi điểm đó đều đi qua A. Tính S = x1+x2+x3
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:46:35 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số y = 1xx4-3x2+32 có đồ thị là (C) và điểm A-2716;-154. Biết có ba điểm M1(x1;y1), M2(x2;y2), M3(x3;y3) thuộc sao cho tiếp tuyến của tại mỗi điểm đó đều đi qua A. Tính S = x1+x2+x3
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S =74 0 % | 0 phiếu |
B. S = -3 0 % | 0 phiếu |
C. S = -54 0 % | 0 phiếu |
D. S = 54 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị hàm số y = x2-2x+32x-4 có tiệm cận đứng là đường thẳng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M,N lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y = x3-3x2+1 trên đoạn [1;2]. Khi đó tổng M+N bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số y = x+2x+1 tại giao điểm với trục hoành cắt trục tung tại điểm có tung độ là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y = 32x4-2mx2+73 có cực tiểu mà không có cực đại (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hình bên là của hàm số (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất cả hàm số f(x) = x-1+5-x+(x-1)(5-x) + 5 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = 2x4-4x2+32. Giá trị thực của m để phương trình 2x4-4x2+32 = m2-m+12 có đúng 8 nghiệm thực phân biệt là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi ∆ là tiếp tuyến tại điểm M(x0;y0), x0< 0 thuộc đồ thị hàm số y = x+2x+1 sao cho khoảng cách từ I(-1;1) đến ∆ đạt giá trị lớn nhất, khi đó x0, y0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Với mọi giá trị dương của m phương trình x2-m2 = x - m luôn có số nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Các giá trị của tham số m để đồ thị của hàm số y = x-1mx2-3mx+2 có bốn đường tiệm cận phân biệt là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)