Trong không gian Oxyz cho mặt cầu (S): (x-2)2+(y-3)2+(z+1)2=25 đi qua điểm nào dưới đây.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
30/08/2024 07:47:47 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong không gian Oxyz cho mặt cầu (S): (x-2)2+(y-3)2+(z+1)2=25 đi qua điểm nào dưới đây.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz cho hai điểm A(1;2;-3), B(-3;0;1). Phương trình mặt phẳng trung trực của đoạn AB là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho điểm A(4;2;1). Hình chiếu vuông góc của A lên trục Ox có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho các điểm M(0;0;0), N(0;n;0), P(0;0;p) không trùng với gốc tọa độ và thỏa mãn m2+n2+p2=3. Tìm giá trị lớn nhất của khoảng cách từ điểm O đến mặt phẳng (MNP) (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): x2+y2+(z-1)2=4 và điểm A(2;2;1). Từ điểm A kẻ ba tiếp tuyến AB, AC, AD với B, C, D là các tiếp điểm. Viết phương trình mặt phẳng (BCD). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S): x-12+y2+(z-2)2=9. Mặt phẳng tiếp xúc với mặt cầu (S) tại điểm A(1;3;2) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz. Đường thẳng ∆ đi qua M(1;2;-3) nhận vec tơ u→-1;2;1 làm vec tơ chỉ phương có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): 2x-3z+1=0. Tìm một vec tơ pháp tuyến của mặt phẳng (P) (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): x2+y2+z2-2x-2y+6z-11=0. Tọa độ tâm của mặt cầu (S) là I(a;b;c). Tính a+b+c. (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxyz, điểm biểu diễn của số phức z=-4+5i có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm A(2;1;3), B(0;3;1). Trung điểm của AB có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)