Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của tham số m sao cho phương trình 16x-m.4x+1+5m2-45=0 có hai nghiệm phân biệt. Hỏi S có bao nhiêu phần tử?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 07:47:51 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của tham số m sao cho phương trình 16x-m.4x+1+5m2-45=0 có hai nghiệm phân biệt. Hỏi S có bao nhiêu phần tử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 13. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 6. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình 22x+1=32 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Với a là số thực dương tùy ý, ln(5a) - ln(3a) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên trên [0; 10] nghiệm đúng bất phương trình log2(3x – 4) > log2 (x – 1)? (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình 5x+m = log5(x-m) với m là tham số. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m∈(-20;20) để phương trình đã cho có nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để bất phương trình (3 sin x-4cos x)2-6sin x+8cos x≤2m-1 đúng với mọi x∈R. (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y =(x2-4x)2019/2020 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập nghiệm S của bất phương trình 12-x2+3x<14 (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y = log(x-2)2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho log5a=5 và log3 b= 2/3. Tính giá trị biểu thức I= 2 log6[ log5 (5a)] + log1/9 b3 (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm thực của phương trình log3(x2-3x+9) = 2 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)