Gọi M, N là giao điểm của đường thẳng d:y=x+1 và đường cong C:y=2x+4x-1. Hoành độ trung điểm I của đoạn thẳng MN bằng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08/2024 07:48:36 (Toán học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Gọi M, N là giao điểm của đường thẳng d:y=x+1 và đường cong C:y=2x+4x-1. Hoành độ trung điểm I của đoạn thẳng MN bằng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 52 0 % | 0 phiếu |
D. -52 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với các số thực dương x, y. Ta có 8x,4x,2 theo thứ tự lập thành một cấp số nhân và các số log245,log2y,log2x theo thứ tự lập thành cấp số cộng. Khi đó y bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số nhân (un) thỏa mãn u1-u3+u5=65u1+u7=325. Tính u3. (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) có các số hạng đầu lần lượt là 5; 9; 13; 17; … Tìm công thức số hạng tổng quát un của cấp số cộng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) có số hạng đầu u1 = 2 và công sai d = 5. Giá trị của u4 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng un có u4=-12; u14=18. Tổng của 16 số hạng đầu tiên của cấp số cộng là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho biểu thức S=319C200+318C201+317C202+...+13C2020. Giá trị của 3S là (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số un=n2+2n-1n+1 . Tính u11 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả giá trị của x để ba số 2x-1; x ;2x+1 theo thứ tự đó lập thành cấp số nhân? (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng un có các số hạng đầu lần lượt là 5; 9; 13; 17; .... Tìm số hạng tổng quát un của cấp số cộng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho ba số a, b ,c là ba số liên tiếp của một cấp số cộng có công sai là 2. Nếu tăng số thứ nhất thêm 1, tăng số thứ hai thêm 1 và tăng số thứ ba thêm 3 thì được ba số mới là ba số liên tiếp của một cấp số nhân. Tính (a+b+c) (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)