Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=3sinx+cosx trên R. Tính giá trị của M + m.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:48:47 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=3sinx+cosx trên R. Tính giá trị của M + m.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x3-3x2-1 Trong tất cả các tiếp tuyến của đồ thị hàm số, tiếp tuyến có hệ số góc k nhỏ nhất là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm điểm cực tiểu của hàm số y=x^3-3x^2+3 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x-2+4-x trên đoạn [2;4]. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)=-2x^3+3x^2+12x-5 Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số y=x3-8x và trục hoành có bao nhiêu điểm chung? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x2-2mx+2x-m có đồ thị (Cm), với m là tham số thực. Biết rằng hàm số đã cho có một điểm cực trị x0=2 Tìm tung độ điểm cực tiểu của đồ thị (C). (Toán học - Lớp 12)
- Rút gọn biểu thức P=(aπ+bπ)-(41πab)π với a, b là các số dương. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm đường thẳng d cố định luôn tiếp xúc với đồ thị hàm số (C):y=x2-(2m+3)x+m2+2m (m là tham số thực) (Toán học - Lớp 12)
- Hình bên là đồ thị của hàm số y=2x+1x-1 Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 2x+1x-1=3m-1 có hai nghiệm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi (C) là đồ thị của hàm số y=x4+x Tiếp tuyến của đồ thị (C) vuông góc với đường thẳng d:x+5y=0 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)