Cho số phức z có môđun bằng 8. Biết rằng tập hợp điểm trong mặt phẳng tọa độ biểu diễn số phức w = 2z + 4 - 3i là đường tròn tâm I(a;b), bán kính R. Tổng a+b+R bằng
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 07:49:22 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho số phức z có môđun bằng 8. Biết rằng tập hợp điểm trong mặt phẳng tọa độ biểu diễn số phức w = 2z + 4 - 3i là đường tròn tâm I(a;b), bán kính R. Tổng a+b+R bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 9. 0 % | 0 phiếu |
C. 15. 0 % | 0 phiếu |
D. 17. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các số phức z thỏa mãn điều kiện z-2-4i = z-2i Số phức z có môđun nhỏ nhất có tổng phần thực và phần ảo là (Toán học - Lớp 12)
- Biết T(4;-3) là điểm biểu diễn số phức z trên mặt phẳng tọa độ phức Oxy. Khi đó điểm nào sau đây biểu diễn số phức w = z - z (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = a + bi với a,b∈ℝ. Môđun của z tính bằng công thức nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z.z = 13 Biết M là điểm biểu diễn số phức z và M thuộc đường thẳng y = -3 nằm trong góc phần tư thứ ba trên mặt phẳng Oxyz. Khi đó môđun của số phức w = z-3+15i bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn 1+z2 là số thực. Tập hợp điểm M biểu diễn số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Nếu z = i là nghiệm phức của phương trình z2 + az + b = 0 với a,b∈ℝ thì a+b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = 2 - 3i Khi đó phần ảo của số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Cho z = a + bi. z = 5 Khi đó 3a + 4b lớn nhất khi (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = 1 + 4i Tổng bình phương các giá trị a để z + a2 - 2i = 3 - 2i là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = 4 + 2i Phần thực và phần ảo của w = 2z - i là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)