Ấp chiến lược được Mĩ và chính quyền Sài Gòn coi như “xương sống” của:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08/2024 07:50:27 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Ấp chiến lược được Mĩ và chính quyền Sài Gòn coi như “xương sống” của:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chiến lược Việt Nam hóa chiến tranh. 0 % | 0 phiếu |
B. Chến lược “Chiến tranh cục bộ” 0 % | 0 phiếu |
C. Chiến lược “Chiến tranh đặc biệt”. 0 % | 0 phiếu |
D. Chiến lược “Dùng người Việt đánh người Việt”. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự ra đời của chủ nghĩa phát xít đã đưa đến nguy cơ nghiêm trọng nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý đồ của Pháp đối với Việt Nam về mặt kinh tế trong những năm chiến tranh thế giới thứ nhất là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu thâm độc của Mĩ trong thủ đoạn “Dùng người Việt đánh người Việt”, “dùng người Đông Dương đánh người Đông Dương” nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Những hình thức đấu tranh phổ biến của công nhân Việt Nam trước chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại sao các nước Tây Âu tham gia định ước Henxinki? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược “Chiến tranh cục bộ” của đế quốc Mĩ đã diễn ra vơi quy mô lớn và mức độ ác liệt hơn so với chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” do (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi cuộc phản công kinh thành Huế thất bại, Tôn Thất Thuyết đã làm gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đường lối đổi mới trong chủ trương xây dựng chủ nghĩa xã hội mang màu sắc Trung Quốc có đặc điểm gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Những câu thơ sau nói đến sự kiện lịch sử nào: “Khi anh chưa ra đời/ Trái đất còn nức nở/ Nhân loại chưa thành người/ Đêm ngàn năm man rợ/ Từ khi anh đứng dậy/ Trái Đất bắt đầu cười/...’’? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa là: (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng hiệu suất sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng hiệu suất sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình đoạn nhiệt khi nén thì toàn bộ nhiệt lượng sẽ như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình đoạn nhiệt khi nén thì toàn bộ nhiệt lượng sẽ như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(I\left( {0; - 3;1} \right)\) và \(R = 2\). Mặt cầu tâm \(I\), bán kính \(R\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(I\left( {0; - 3;1} \right)\) và \(R = 2\). Mặt cầu tâm \(I\), bán kính \(R\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Sau khi sàng, những hạt có đặc điểm nào sau đây sẽ nằm dưới sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Sau khi sàng, những hạt có đặc điểm nào sau đây sẽ nằm dưới sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(A\left( {1;2; - 1} \right)\) và mặt phẳng \(\left( P \right):x + 2y + z = 0\). Mặt phẳng \(\left( Q \right)\) qua \(A\) và song song với mặt phẳng \(\left( P \right)\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(A\left( {1;2; - 1} \right)\) và mặt phẳng \(\left( P \right):x + 2y + z = 0\). Mặt phẳng \(\left( Q \right)\) qua \(A\) và song song với mặt phẳng \(\left( P \right)\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)