Cho ba số thực a, b, c ∈14; 1 với biểu thức P = logab - 14 + logb c-14 + logc a - 14 Giá trị nhỏ nhất P bằng bao nhiêu?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08 07:51:01 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho ba số thực a, b, c ∈14; 1 với biểu thức P = logab - 14 + logb c-14 + logc a - 14 Giá trị nhỏ nhất P bằng bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả giá trị thực của tham số m để phương trình 2sin2x + 21+ cos2x =m có nghiệm. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình m-5.9x + 2m-2.6x + 1-m4x = 0 có hai nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b là các số thực dương, khác 1. Đặt logab = α Biểu thức P = loga2 b - logb a3 là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây có tập xác định không phải là khoảng 0; +∞? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = 2x+1+12x - m với m là tham số thực. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của tham số m trong khoảng (-50;50) để hàm số nghịch biến trên khoảng (-1;1). Số phần tử của tập hợp S là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị nguyên dương của tham số m sao cho bất phương trình sau có nghiệm: x+5 + 4-x≥m (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình 91+1-x2 - m+3.31+1-x2 + 2m+1 = 0 có nghiệm thực? (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình 42x - 10.4x + 16 = 0 có 2 nghiệm x1, x2. Tổng các nghiệm của phương trình trên bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình loge3 2x < loge3 9-x là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số được cho dưới đây, hàm số nào có tập xác định là D = R (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)