Giả sử F(x) là một nguyên hàm của f(x) = ln(x+3)x2 sao cho F(-2)+F(1)=0. Giá trị của F(-1)+F(2) bằng
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08 07:51:26 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Giả sử F(x) là một nguyên hàm của f(x) = ln(x+3)x2 sao cho F(-2)+F(1)=0. Giá trị của F(-1)+F(2) bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho loga c = x > 0 và logb c = y > 0. Khi đó giá trị của logab clà (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình lnx-12.lnx+12.lnx+14.lnx+18 có bao nhiêu nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị của tham số m để phương trình log mx = 2logx+1 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Tổng tất cả các nghiệm của phương trình log2 3.2x - 1 = 2x + 1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Với a = log2 5, b = log3 5 giá trị của log6 5 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số nghiệm nguyên của bất phương trình log22 x - 8log2 x + 3 <0 (Toán học - Lớp 12)
- Biết phương trình 27x-1x.2x = 72 có một nghiệm viết dưới dạng x = - loga b, với a, b là các số nguyên dương nhỏ hơn 8. Khi đó tính tổng S = a2 + b2 (Toán học - Lớp 12)
- Đường con trong hình sau là đồ thị của một hàm số trong bốn hàm số đã cho ở bốn phương án A, B, C, D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình 9x - 3x+2 + 2 = m có 2 nghiệm thực phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình log5 x+5 = 2 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)