Giá trị của m để phương trình : x+2x4+6-x+26-x4=m. Có hai nghiệm phân biệt là :
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 07:52:39 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Giá trị của m để phương trình :
x+2x4+6-x+26-x4=m.
Có hai nghiệm phân biệt là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=x2+m4-x2+m-7 có điểm chung với trục hoành là [a;b] (với a;b ∈ℝ). Tính giá trị của S = 2a + b. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=-x3+3x2+mx+1 nghịch biến trên khoảng (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x3-3x2+x+32 Phương trình f(f(x))2f(x)-1=1 có bao nhiêu nghiệm thực phân biệt ? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x3+mx2+nx-1 với m , n là các tham số thực thỏa mãn .Tìm số cực trị của hàm số y=f(x). (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị y=f'(x) như hình vẽ bên. Đồ thị hàm số g(x)=2f(x)-(x-1)2 có tối đa bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 11)
- Đồ thị hàm số y=-x3+(m-2)x2-3m+3 có hai điểm phân biệt đối xứng với nhau qua gốc tọa độ O khi giá trị của m là A. m < 0 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=x3-3x2+m có hai điểm phân biệt đối xứng nhau qua gốc tọa độ. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị của để hàm số y=x+m(sinx+cosx) đồng biến trên ℝ (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên ℝvà có đồ thị như hình Gọi m là số nghiệm của phương trình f(f(x)) = 1 . Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Đồ thị hàm số y=-x3+(m-2)x2-3m+3 có hai điểm phân biệt đối xứng với nhau qua gốc tọa độ O khi giá trị của m là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)