Có bao nhiêu giá trị nguyên âm của tham số m để hàm số y = 34x4 - 92x2 + 2m+15x - 3m+1 đồng biến trên khoảng 0; +∞?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08 07:52:44 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên âm của tham số m để hàm số y = 34x4 - 92x2 + 2m+15x - 3m+1 đồng biến trên khoảng 0; +∞?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y = m2 - 1x4 - 2mx2 đồng biến trên khoảng 1; +∞. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y = 13x3 + 2x2 - 2m-3x + 4 đồng biến trên -1; +∞. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = m2-3m+2x4 - x3 + m-2x2-x, có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng -∞;+∞. (Toán học - Lớp 12)
- Tính số giá trị nguyên của tham số m trên khoảng (-2019;2019) để hàm số y = x4 - 2mx2 - 3m + 1 đồng biến trên (1;2) khoảng. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = mx+9x+m nghịch biến trên khoảng 1; +∞? (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = -x+mmx-4 đồng biến trên từng khoảng xác định của nó? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = x+2x+m đồng biến trên khoảng -∞; -10? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = lnx - 4lnx - 2m với m là tham số. Gọi S là tập hợp các giá trị nguyên dương của m để hàm số đồng biến trên khoảng (1;e). Số phần tử của S là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y = x+2-mx+1 nghịch biến trên mỗi khoảng xác định của nó. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) = x9+m2-mx5+3m3-7m2+4mx4-2020 với m là tham số. Có bao nhiêu giá trị của m để hàm số đã cho đồng biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)