Nội dung nào dưới đây không phải là quyết định quan trọng của Hội nghị Ianta (2 - 1945)?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 07:54:15 (Lịch sử - Lớp 12) |
14 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải là quyết định quan trọng của Hội nghị Ianta (2 - 1945)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tiêu diệt tận gốc chủ nghĩa phát xít. 0 % | 0 phiếu |
B. Thành lập khối Đồng minh chống phát xít. 0 % | 0 phiếu |
C. Thành lập tổ chức Liên hợp quốc. 0 % | 0 phiếu |
D. Phân chia phạm vi ảnh hưởng ở châu Âu và châu Á. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực dân Pháp tiến hành xâm lược Việt Nam vào cuối thế kỉ XIX với mục đích chủ yếu là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên là tổ chức cách mạng theo khuynh hướng (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngay sau Chiến tranh thế giới thứ hai, quan hệ giữa Liên Xô và Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây là tính chất của cuộc Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914 - 1918)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không phản ánh đúng bối cảnh thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao nói: Thắng lợi của quân và dân miền Bắc trong việc đập tan cuộc tập kích chiến lược bằng đường không của đế quốc Mĩ (18/12-29/12/1972) là chiến thắng “Điện Biên Phủ trên không”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đỉnh cao của phong trào cách mạng 1930 - 1931 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào phản ảnh đúng và đầy đủ về quan điểm đổi mới của Đảng ta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kì 1954-1975, sự kiện nào là mốc đánh dấu nhân dân Việt Nam đã căn bản hoàn thành nhiệm vụ “đánh cho Mĩ cút”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng chủ trương thực hiện phương pháp đấu tranh trong những năm 1936 - 1939 là: Đảng chủ trương thực hiện phương pháp đấu tranh trong những năm 1936 - 1939 là: (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)