Cho hàm số . Giá trị nhỏ nhất của hàm số trên là phân số tối giản ab , ở đó a,b là số nguyên và b > 0. Tính hiệu a-b.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
30/08 07:54:22 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho hàm số . Giá trị nhỏ nhất của hàm số trên là phân số tối giản ab , ở đó a,b là số nguyên và b > 0. Tính hiệu a-b.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 50 0 % | 0 phiếu |
B. -4 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. -50 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số đồng biến trên khoảng . (Toán học - Lớp 11)
- Tìm số các giá trị nguyên của tham số m∈(-∞;+∞) để hàm số y=(2m-1)x-(3m+2)cosx nghịch biến trên ℝ. (Toán học - Lớp 11)
- Tất cả các giá trị của m để hàm số đồng biến trên khoảng là: (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số đồng biến trên . (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số nghịch biến trên ℝ (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số đồng biến trên ℝ ? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số . Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=f(x) có 5 điểm cực trị. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số bậc ba y=f(x) có đồ thị như hình vẽ bên. Tìm tham số m để hàm số y=f(x)+m có ba điểm cực trị? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ bên. Tìm số giá trị nguyên của m để phương trình f(x2-2x)=m có đúng 4 nghiệm thực phân biệt thuộc đoạn [-32;72]. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số a để đồ thị hàm số y=x-x2+1ax2+2có tiệm cận ngang. (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)