Cho hàm số y=x3+3x có đồ thị là (C) . M1 là điểm trên (C) có hoành độ bằng 1. Tiếp tuyến tại điểm M1cắt (C) tại điểm M2 khác M1. Tiếp tuyến tại điểm M2cắt (C) tại điểm M3 khác M2. Tiếp tuyến tại điểm Mn-1cắt (C) tại điểm Mn khác Mn-1(n≥4,n∈ℕ)? Tìm số tự nhiên n thỏa mãn điều kiện yn-3xn+221=0
Tô Hương Liên | Chat Online | |
30/08 07:54:55 (Toán học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Cho hàm số y=x3+3x có đồ thị là (C) . M1 là điểm trên (C) có hoành độ bằng 1. Tiếp tuyến tại điểm M1cắt (C) tại điểm M2 khác M1. Tiếp tuyến tại điểm M2cắt (C) tại điểm M3 khác M2. Tiếp tuyến tại điểm Mn-1cắt (C) tại điểm Mn khác Mn-1(n≥4,n∈ℕ)? Tìm số tự nhiên n thỏa mãn điều kiện yn-3xn+221=0
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. n = 7 0 % | 0 phiếu |
B. n = 8 0 % | 0 phiếu |
C. n = 22 0 % | 0 phiếu |
D. n = 21 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để đường thẳng y = m cắt đồ thị hàm số y=x3-3x2 tại 3 điểm phân biệt A, B, C (B nằm giữa A và C) sao cho AB=2BC. Tính tổng các phần tử thuộc (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số f(x)=mx+cosx đồng biến trên khoảng (0;π2) khi và chỉ khi giá trị của m thuộc khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
- Cho a,b∈ℝ ; a,b > 0 thỏa mãn . Giá trị nhỏ nhất của biểu thức bằng (Toán học - Lớp 11)
- Tìm m để hàm số đồng biến trên khoảng (0;π2) . (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số đồng biến trên ℝ. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số nghịch biến trên ℝ. (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu số nguyên âm m để hàm số y=13cos3x-4cotx-(m+1)cosx đồng biến trên khoảng (0;π)? (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=cosx-mcosx+mđồng biến trên khoảng (π2;π) . (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số đồng biến trên ℝ (Toán học - Lớp 11)
- Cho m , n không đồng thời bằng 0. Tìm điều kiện của m , n để hàm số nghịch biến trên ℝ (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)