Cho hai số phức z1=2+3i, z2=-4-5i. Số phức z=z1+z2 là:
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
30/08/2024 07:56:35 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hai số phức z1=2+3i, z2=-4-5i. Số phức z=z1+z2 là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z2=2z+z¯+4 và z-1-i=z-3+3i ? (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z thỏa mãn (z+2i)(z¯+2) là số thuần ảo. Biết rằng tập hợp tất cả các điểm biểu diễn của z là một đường tròn, tâm của đường tròn đó có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1,z2 là hai nghiệm phức của phương trình x2-3z+5=0. Giá trị của z1+z2bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các số thực a và b thỏa mãn 2a+(b+i)i=1+2i với i là đơn vị ảo. (Toán học - Lớp 12)
- Điểm nào trong hình vẽ bên là điểm biểu diễn số phức z = -1+2i ? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tổng các số thực m để phương trình z2-2z+1-m=0 có nghiệm phức thỏa mãn z=2 Tính S. (Toán học - Lớp 12)
- Cho a,b,x,y là các số phức thỏa mãn các điều kiện a2-4b=16+12i, x2+ax+b+z=0, y2+ay+b+z=0, x-y=23. Gọi M,m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của z. Tính M+m. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z= -2+i. Điểm nào dưới đây là biểu diễn của số phức w=iz trên mặt phẳng toạ độ? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z-2i=2 và z2 là số thuần ảo? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số thực x,y thỏa mãn phương trình x+2i=3+4yi. Khi đó, giá trị của x và y là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Gene là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Những hành vi nào bị nghiêm cấm trong di truyền học với hôn nhân ở người? (1) Kết hôn cận huyết. (2) Kết hôn sớm, chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật. (3) Kết hôn giữa các dân tộc với nhau. (4) Lựa chọn giới tính thai nhi. (5) Sinh con khi đã ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả tật di truyền gì ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở cây dâu tằm người ta dùng đột biến nào sau đây để làm tăng diện tích của lá? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả đột biến cấu trúc NST ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- “Ở sinh vật, gene mang thông tin di truyền quy định cấu trúc của...........”. Từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Bản chất của mã di truyền là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một gene bị đột biến nhưng thành phần và số lượng nucleotide của gene không thay đổi. Dạng đột biến có thể xảy ra đối với gene trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có mấy loại Nucleic acid? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính trạng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)