Cho hai số thực x,y thỏa mãn: 9x3+(2-y3xy-5)x+3xy-5=0. Tìm giá trị nhỏ nhất của P=x3+y3+6xy+3(3x2+1)(x+y-2)
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
30/08 07:57:30 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Cho hai số thực x,y thỏa mãn: 9x3+(2-y3xy-5)x+3xy-5=0. Tìm giá trị nhỏ nhất của P=x3+y3+6xy+3(3x2+1)(x+y-2)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. | 1 phiếu (100%) |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai số thực dương x,y thỏa mãn . Giá trị lớn nhất của biểu thức là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho x,y là hai số thực thỏa mãn điều kiện x2+y2+xy+4=4y+3x. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức P=3(x3-y3)+20x2+2xy+5y2+39x. (Toán học - Lớp 11)
- Cho a.b∈ℝ; a,b>0; thỏa mãn 2(a2+b2)+ab=(a+b)(ab+2) . Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=4(a3b3+b3a3)-9(a2b2+b2a2) bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho các số thực x , y thỏa mãn . Giá trị lớn nhất của biểu thức bằng (Toán học - Lớp 11)
- Xét các số thực dương x, y thỏa mãn 20182(x2-y+1)=2x+y(x+1)2. Tìm giá trị nhỏ nhất Pmin của P = 2y - 3x. (Toán học - Lớp 11)
- Cho x,y là hai số thực dương thay đổi thỏa mãn điều kiện (xy+1)(xy+1-y)≤1-x-1y. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức P=x+yx2-xy+3y2-x-2y6(x+y) (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai số thực x , y thỏa mãn: . Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức . (Toán học - Lớp 11)
- Tìm m để giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3-3mx2+6 trên đoạn [0;3] bằng 2 . (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x2+mx+1x+m liên tục và đạt giá trị nhỏ nhất trên [0;2] tại một điểm xo∈(0;2) . (Toán học - Lớp 11)
- Cho biểu thức trong đó là số thực dương cho trước. Biết rằng giá trị lớn nhất của bằng . Khi đó, mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)