Giả sử m=-ab,a,b∈ℤ*,(a,b)=1 là giá trị thực của tham số m để đường thẳng d:y=-3x+m cắt đồ thị hàm số y=2x+1x-1 (C) tại hai điểm phân biệt A,B sao cho trọng tâm tam giác OAB thuộc đường thẳng ∆:x-2y-2=0 với O là gốc tọa độ. Tính a+2b.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 07:57:32 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Giả sử m=-ab,a,b∈ℤ*,(a,b)=1 là giá trị thực của tham số m để đường thẳng d:y=-3x+m cắt đồ thị hàm số y=2x+1x-1 (C) tại hai điểm phân biệt A,B sao cho trọng tâm tam giác OAB thuộc đường thẳng ∆:x-2y-2=0 với O là gốc tọa độ. Tính a+2b.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 11 0 % | 0 phiếu |
D. 21 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường cong trong hình dưới là đồ thị của một hàm số trong bố hàm số được liệt kê ở bốn phương án A,B,C,D dưới đây. Hỏi hàm số đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=ax4+bx3+cx3+dx+e a≠0 . Biết rằng hàm số f(x) có đạo hàm là f'(x) và hàm số y=f'(x) có đồ thị như hình vẽ dưới. Khi đó mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng hàm sốfx=x3-3x2-9x+28 đạt giá trị nhỏ nhất trên đoạn 0;4 tại x0 .Tính P=x0+2018 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=x33-3x2+5x-2 nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm điểm cực đại x0 của hàm số y=x3-3x+1 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây nghịch biến trên mỗi khoảng xác định của nó? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định, liên tục trên ℝ và có đồ thị như hình vẽ dưới đây. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên ℝ và có đồ thị hàm số như hình vẽ dưới. Hỏi hàm số đó có bao nhiêu điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)