Đồ thị hàm số y=3x4-4x3-6x2+12x+1 đạt cực tiểu tại điểm M (x1;y1). Tính tổng của T=x1+y1
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:58:39 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Đồ thị hàm số y=3x4-4x3-6x2+12x+1 đạt cực tiểu tại điểm M (x1;y1). Tính tổng của T=x1+y1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. -11 0 % | 0 phiếu |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường cong trong hình bên là đồ thị của hàm số nào trong bốn hàm số sau (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f (x) có bảng biến thiên dưới đây. Mệnh đề nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để điểm M(2m3; m) tạo với hai điểm cực đại, cực tiểu của đồ thị hàm số y=2x3-3(2m+1)x2+6m(m+1)x+1 (C) một tam giác có diện tích nhỏ nhất (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x-1+xkhi x≥1(m3-3m+3)xkhi x<1. Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để hàm số liên tục trên ℝ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+2x+1 (C). Gọi d là khoảng cách từ giao điểm hai tiệm cận của đồ thị đến một tiếp tuyến của (C). Giá trị lớn nhất d có thể đạt được là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m sao cho tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=mx-2x-m+1 tiếp xúc với parabol y=x2+7 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=x3-3x2+mx+1 đạt cực tiểu tại x=2 khi (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3+2(m-1)x2+(m-1)x+5 đồng biến trên ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số y=x-1+7-x. Khi đó có bao nhiêu số nguyên dương nằm giữa m, M? (Toán học - Lớp 12)
- Xét hàm số y=-1x2+10 trên (-∞;1] chọn khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chỉ ra sơ đồ nguyên lí làm việc của máy giặt? (Công nghệ - Lớp 6)
- Sử dụng quạt đúng cách, an toàn, tiết kiệm là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Giải pháp sử dụng hợp lí tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Hãy cho biết quạt nào có đặc điểm sau: “Gió thổi tập trung hoặc đảo gió, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau” (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm mùa khô kéo dài và gay gắt gây ra khó khăn lớn nhất nào sau đây trong việc khai thác và sử dụng tự nhiên ở miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu về kinh tế - xã hội đối với phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản của Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm giống nhau trong đời sống kinh tế của cư dân Chăm-pa và Đại Việt là gì? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Nội thương của nước ta hiện nay có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Danh nhân nào dưới thời Lê sơ được đề cập đến trong câu đố dân gian sau: “Ai người được nhắc đến nhiều, Đại thành toán pháp, giúp bao nhiêu người?” (Tổng hợp - Lớp 7)
- Cho biểu đồ sau: BIỂU ĐỒ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP PHÂN THEO NGÀNH KINH TẾ Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê) Nhận định nào sau đây đúng với bảng số liệu? (Địa lý - Lớp 12)