Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x2+x+3x-2 trên [-2;1] . Tính T=M+2m .
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08 07:59:18 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x2+x+3x-2 trên [-2;1] . Tính T=M+2m .
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. | 1 phiếu (100%) |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3-3x2-mx+2 đồng biến trên R. (Toán học - Lớp 12)
- Viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3-3x2+1 biết nó song song với đường thẳng y=9x+6 . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm f'(x)=(ex+1)(ex-12)(x+1)(x-1)2 trên R. Hỏi hàm số y=f(x) có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong hình bên là đồ thị của mộ hàm số trong bốn hàm số được liệt kê dưới đây. Hỏi đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y = x-6x2-1 có mấy đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = 13x3-x2-3x+5 nghịch biến trên khoảng nào ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = 3x+bax-2 (ab≠-2). Biết rằng a và b là các giá trị thỏa mãn tiếp tuyến của đồ thị hàm số tại điểm A(1;-4) song song với đường thẳng d: 7x+y-4=0. Khi đó giá trị của a-3b bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định và liên tục trên R, có đạo hàm f'(x). Biết rằng đồ thị hàm số f'(x) như hình vẽ. Xác định điểm cực đại của hàm số g(x)=f(x)+x. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm y'=x2-3x+m2+5m+6. Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số đồng biến trên (3;5) (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số f(x) = 6x2-6x+12+6x-x2-4. Tính tích các nghiệm của phương trình f(x)=M. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho ngũ giác đều\[ABCDE\]. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đa giác đều 11 cạnh có độ dài mỗi cạnh là \(5{\rm{ cm}}\). Chu vi đa giác đều này là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Mỗi góc của bát giác đều nội tiếp đường tròn tâm \[O\] có số đo là (Toán học - Lớp 9)