Đánh giá về tình hình cách mạng Việt Nam sau Đại thắng mùa Xuân năm 1975?
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
30/08/2024 08:02:06 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Đánh giá về tình hình cách mạng Việt Nam sau Đại thắng mùa Xuân năm 1975?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Việt Nam đã hoàn thành cách mạng vô sản 0 % | 0 phiếu |
B. Việt Nam đã hoàn thành cách mạng XHCN 0 % | 0 phiếu |
C. Việt Nam đã hoàn thành sự nghiệp thống nhất đất nước 0 % | 0 phiếu |
D. Việt Nam đã hoàn thành sự nghiệp thống nhất đất nước trên mọi lĩnh vực 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa quan trọng nhất của những thành tựu Việt Nam đạt được trong thời kì Đổi mới đất nước từ năm 1986 đến nay là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét độc đáo về nghệ thuật chỉ đạo quân sự của Đảng ta trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước là (Lịch sử - Lớp 12)
- Do đâu mà nước ta bị chia cắt làm hai miền sau hiệp định Giơnevơ năm 1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Con đường cách mạng của miền Nam được xác định trong Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 21 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quan trọng làm cho chính quyền Ngô Đình Diệm bị lật đổ năm 1963 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh đầy đủ những khó khăn cơ bản của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa sau Cách mạng tháng Tám năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao thực dân Pháp không thực hiện âm mưu mở rộng chiến tranh cả nước ngay khi đánh chiếm Nam Bộ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét chung về thái độ Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa với quân đội Tưởng giới Thạch là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong các nội dung sau đây, nội dung nào không nằm trong Hiệp định Giơnevơ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại sao Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng 5/1941 lại chủ trương thành lập Việt Nam độc lập đồng minh? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)