Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để đồ thị hàm số y=6x-3mx2-6x+39x2+6mx+1 có đúng một đường tiệm cận
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08/2024 08:02:32 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để đồ thị hàm số y=6x-3mx2-6x+39x2+6mx+1 có đúng một đường tiệm cận
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. Vô số 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có tất cả bao nhiêu giá trị khác nhau của tham số m để đồ thị hàm số y=x-1x2+mx+4 có hai đường tiệm cận (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tham số m để đồ thì hàm số y=m+1x-5m2x-m có tiệm cận ngang là đường thẳng y=1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) thỏa mãn f(tanx)=cos4x. Tìm tất cả các số thực m để đồ thị hàm số g(x)=2019f(x)-m có hai đường tiệm cận đứng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của m để đồ thị hàm số y=x+m-3x+5 có đúng một đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=9x2-5x+3-64x3+3x2-5x+23+mx có tiệm cận ngang. Tổng bình phương tất cả các phần tử của S là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=8x3-5x2-23-25x2-7x+2-m2x có tiệm cận ngang. Tích các phần tử của S là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=x3+3x2+23-4x2+3x+2+mx có tiệm cận ngang. Tổng các phần tử của S là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị m nguyên để đồ thị hàm số y=x-2x2-mx+m có đúng một tiệm cận đứng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị của hàm số y=x+1mx2+1 có hai tiệm cận ngang (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=1+x+1x2-mx-3m có đúng hai tiệm cận đứng là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Lên non cho biết non cao, xuống biển cầm... cho biết cạn sâu? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Chớ thấy sóng cả mà... tay chèo? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)