Có bao nhiêu giá trị m để đồ thị hàm số y=x+1x2+mx+4 có đúng 1 tiệm cận đứng
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08 08:02:34 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị m để đồ thị hàm số y=x+1x2+mx+4 có đúng 1 tiệm cận đứng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả giá trị của m để đồ thị hàm số y=x2+x-2x2-2x-m có 3 đường tiệm cận (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số đường tiệm cận của đồ thị hàm số y=x-1+x+4x2+3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)=x2-2x+2mx-1x+m. Có bao nhiêu giá trị của m để đồ thị hàm số có duy nhất một tiệm cận đứng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) thỏa mãn limx→-∞f(x)=2019m,limx→+∞f(x)=2020m4 (với m là tham số thực). Hỏi có tất cả bao nhiêu giá trị của m để đồ thị của hàm số y=f(x) có duy nhất một tiệm cận ngang? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=mx+1x-2m với tham sốm≠0. Giao điểm của hai đường tiệm cận của đồ thị hàm số thuộc đường thẳng có phương trình nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x-mx+m. Với giá trị nào của m thì hai đường tiệm cận của đồ thị hàm số cùng với hai trục tọa độ tạo thành hình vuông (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị m để đồ thị hàm số y=mx2-1x2-3x+2 có đúng hai đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để đồ thị hàm số y=6x-3mx2-6x+39x2+6mx+1 có đúng một đường tiệm cận (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu giá trị khác nhau của tham số m để đồ thị hàm số y=x-1x2+mx+4 có hai đường tiệm cận (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tham số m để đồ thì hàm số y=m+1x-5m2x-m có tiệm cận ngang là đường thẳng y=1 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)