Cho hai số phức z1=3-7i và z2=2+3i. Tìm số phức z=z1+z2.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 08:05:10 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho hai số phức z1=3-7i và z2=2+3i. Tìm số phức z=z1+z2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai số phức z1,z2 thỏa mãn z1-iz1+2-3i=1;z2+iz2-1+i=2 Giá trị nhỏ nhất của z1-z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Biết M(2;-1), N(3;2) lần lượt là hai điểm biểu diễn cho số phức z1,z2 trên mặt phẳng tọa độ phức Oxy Khi đó môđun của số phức z12+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết z là số phức có phần ảo âm và là nghiệm của phương trình z2-6z+10=0 Tính tổng phần thực và phần ảo của số phức w=zz¯ (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1, z2 khác 0 thỏa mãn z1z2 là số thuần ảo và z1-z2=10. Giá trị lớn của z1+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức thỏa mãn z2 - 2018z = 2019 |z|2 ? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z2 + 2z + 10 = 0 có hai nghiệm là z1, z2. Giá trị của z1-z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Số phức z thỏa mãn z = 5 - 8i có phần ảo là (Toán học - Lớp 12)
- Số phức z=5-8i có phần ảo là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z+1-2i=z¯+3+4ivà z-2iz+i¯là một số thuần ảo (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z thỏa mãn z-1+i(z+z¯ )i+1là số thực. Tập hợp các điểm biểu diễn các số phức z2là parabol có tọa độ đỉnh (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)