Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, phương trình mặt phẳng qua A(-1;1;-2) và có véc tơ pháp tuyến n→ = 1;-2;-2 là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08/2024 08:05:13 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, phương trình mặt phẳng qua A(-1;1;-2) và có véc tơ pháp tuyến n→ = 1;-2;-2 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d có phương trình x-13 = y+22 = z-3-4. Điểm nào sau đây không thuộc đường thẳng d? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm A(3;-2;1). Đường thẳng nào sau đây đi qua A? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d: x-32 = y+2-1 = z+14 . Điểm nào sau đây không thuộc đường thẳng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz đường thẳng d x-12 = y3 = z+21 đi qua điểm nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(-1;2;0) và B(1;-2;2). Phương trình mặt cầu đường kính AB là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(1;0;2); B(-1;2;4). Phương trình mặt cầu đường kính AB là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S) có tâm I(-1;2;0). Biết mặt phẳng (P): 3x+y-z-10=0 cắt (S) theo giao tuyến là đường tròn bán kính bằng 2, tính bán kính R của mặt cầu S. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(-3;2;1) và B(1;4;-1). Phương trình mặt cầu đường kính AB là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Người viết cảm nhận được điều gì qua nhân vật Hiên? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung của đoạn văn không đề cập tới nội dung nào dưới đây: (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người viết có cảm xúc gì với nhân vật mình viết? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Các câu tiếp theo phát triển những ý nào của câu mở đoạn? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu chuyện trên viết về nhân vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em sẽ nói những gì để vận động người thân cùng tham gia giúp đỡ một bạn có hoàn cảnh khó khăn ở lớp hoặc trường em? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu chuyện nào dưới đây nói về tình yêu thương giữa con người với con người hoặc giữa con người với loài vật. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em có cảm nhận gì về nhân vật Thi Ca trong câu chuyện trên? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em có cảm nhận gì về nhân vật Minh trong câu chuyện trên? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Thông điệp của câu chuyện là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)