Mục đích chủ yếu của đẩy mạnh đánh bắt xa bờ ở nước ta là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08/2024 08:06:29 (Địa lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Mục đích chủ yếu của đẩy mạnh đánh bắt xa bờ ở nước ta là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khai thác và bảo vệ nguồn lợi, giữ vững chủ quyền vùng biển, hải đảo 0 % | 0 phiếu |
B. khai thác và bảo vệ nguồn lợi, do thủy sản ven bờ ngày càng suy giảm. 0 % | 0 phiếu |
C. tăng sản lượng, tạo việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống ngư dân. 0 % | 0 phiếu |
D. tăng sản lượng, bảo vệ nguồn lợi, nâng cao thu nhập của người dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu sau: TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA GIAI ĐOẠN 2012 – 2015 (Đơn vị:%) Quốc gia 2012 2014 2015 Hoa Kì 2,2 2,4 2,6 CHND Triều Tiên 7,9 7,3 6,9 Liên bang Nga 3,5 0,7 -3,7 (Nguồn: ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: Biểu đồ cơ cấu GDP theo ngành của nền kinh tế Trung Quốc qua các năm Dựa vào biểu đồ trên, cho biết nhận xét nào sau đây đúng về chuyển dịch cơ cấu GDP theo ngành kinh tế của Trung Quốc? (Địa lý - Lớp 12)
- Loại gió hoạt động vào mùa đông ở nước ta, từ Đà Nẵng trở vào là (Địa lý - Lớp 12)
- Tây Bắc có mùa đông lạnh chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 25, cho biết địa danh nào dưới đây là di tích lịch sử cách mạng? (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong những biện pháp bảo vệ đối với rừng phòng hộ của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp bảo vệ đất nông nghiệp là (Địa lý - Lớp 12)
- Tiêu chí không được xét làm cơ sở để phân loại đô thị nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Trong khu vực nông – lâm – thủy sản, tỉ trọng ngành thủy sản có xu hướng tăng chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Các kiểu khí hậu nào chiếm ưu thế ở miền Đông Trung Quốc? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)