Vùng khởi động (vùng P hay promotor) của Operon là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08 08:08:14 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Vùng khởi động (vùng P hay promotor) của Operon là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nơi ARN polymerase bám vào và khởi động quá trình phiên mã 0 % | 0 phiếu |
B. vùng mã hóa cho prôtêin trực tiếp tham gia vào quá trình trao đổi chất của tế bào 0 % | 0 phiếu |
C. vùng gen mã hóa prôtêin ức chế 0 % | 0 phiếu |
D. trình tự nuclêôtit đặc biệt, nơi liên kết của protein ức chế 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong một quần thể thực vật, trên nhiễm sắc thể số II, người ta phát hiện thấy xuất hiện các NST với trình tự gen phân bố như sau: (1). ABCDEFGH (2). AGCEFBDH (3). ABCGFEDH (4). AGCBFEDH Các dạng đột biến đảo đoạn ở trên được hình thành theo trình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể gồm có các dạng là (Sinh học - Lớp 12)
- Sự trao đổi chéo không cân giữa 2 cromatit khác nguồn gốc trong một cặp nhiễm sắc thể tương đồng có thể làm xuất hiện dạng đột biến: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong tế bào, các gen nằm trên cùng một nhiễm sắc thể (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp không xảy ra đột biến, nếu các cặp alen nằm trên các cặp nhiễm sắc thể tương đồng khác nhau thì chúng (Sinh học - Lớp 12)
- Sự kết hợp giữa giao tử 2n với giao tử n của loài tạo thể (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến nào góp phần tạo nên sự đa dạng giữa các thứ, các nòi trong loài (Sinh học - Lớp 12)
- Cho nhiễm sắc thể có cấu trúc và trình tự các gen ABCDE*FGH ( dấu* biểu hiện cho tâm động), đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể tạo ra nhiễm sắc thể có cấu trúc ABCBCDE*FGH thuộc dạng đột biến (Sinh học - Lớp 12)
- Sợi cơ bản trong cấu trúc siêu hiển vi của NST ở sinh vật nhân thực có đường kính bằng (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu trúc nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân sơ (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)