Thông tin di truyền trên gen được biểu hiện thành tính trạng nhờ quá trình
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/08 08:08:15 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Thông tin di truyền trên gen được biểu hiện thành tính trạng nhờ quá trình
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phiên mã và dịch mã 0 % | 0 phiếu |
B. nhân đôi ADN 0 % | 0 phiếu |
C. nhân đôi ADN, phiên mã 0 % | 0 phiếu |
D. phiên mã 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vùng khởi động (vùng P hay promotor) của Operon là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một quần thể thực vật, trên nhiễm sắc thể số II, người ta phát hiện thấy xuất hiện các NST với trình tự gen phân bố như sau: (1). ABCDEFGH (2). AGCEFBDH (3). ABCGFEDH (4). AGCBFEDH Các dạng đột biến đảo đoạn ở trên được hình thành theo trình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể gồm có các dạng là (Sinh học - Lớp 12)
- Sự trao đổi chéo không cân giữa 2 cromatit khác nguồn gốc trong một cặp nhiễm sắc thể tương đồng có thể làm xuất hiện dạng đột biến: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong tế bào, các gen nằm trên cùng một nhiễm sắc thể (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp không xảy ra đột biến, nếu các cặp alen nằm trên các cặp nhiễm sắc thể tương đồng khác nhau thì chúng (Sinh học - Lớp 12)
- Sự kết hợp giữa giao tử 2n với giao tử n của loài tạo thể (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến nào góp phần tạo nên sự đa dạng giữa các thứ, các nòi trong loài (Sinh học - Lớp 12)
- Cho nhiễm sắc thể có cấu trúc và trình tự các gen ABCDE*FGH ( dấu* biểu hiện cho tâm động), đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể tạo ra nhiễm sắc thể có cấu trúc ABCBCDE*FGH thuộc dạng đột biến (Sinh học - Lớp 12)
- Sợi cơ bản trong cấu trúc siêu hiển vi của NST ở sinh vật nhân thực có đường kính bằng (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)