Biết rằng cả ba số a,b,c đều khác 0. Trong hệ trục tọa độ (Oxyz), tọa độ điểm M nằm trên mặt phẳng (Oxy) nhưng không nằm trên trục Ox và Oy có thể là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08/2024 08:10:18 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Biết rằng cả ba số a,b,c đều khác 0. Trong hệ trục tọa độ (Oxyz), tọa độ điểm M nằm trên mặt phẳng (Oxy) nhưng không nằm trên trục Ox và Oy có thể là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian tọa độ Oxyz, cho tam giác ABC có A(1;0;-2), B(2;3;-1) và C(0;-3;6). Tìm tọa độ trọng tâm G của tam giác ABC (Toán học - Lớp 12)
- Cho vectơ a→1;-3;4, tìm vectơ b→ cùng phương với vectơ a→ (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho a→=-i→+2j→-3k→. Tọa độ của vectơ a→ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A(1;1;0) và B(0;1;2). Vectơ nào dưới đây là một vectơ chỉ phương của đường thẳng AB? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai véctơ u→=2;3;-1 và v→=5;-4;m. Tìm m để u→⊥v→ (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, điểm nào dưới đây thuộc mặt phẳng (Oxy) (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(1;1;3) và B(-1;2;3). Tọa độ trung điểm của đoạn thẳng AB là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, hình chiếu vuông góc của điểm A(3;-1;0) trên mặt phẳng (Oyz) có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(2;1;3), B(0;3;1). Trung điểm của AB có toạ độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A(1;0;-2), B(2;1;-1), C(1;-2;2). Tìm tọa độ trọng tâm G của tam giác ABC (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)