Trong không gian Oxyz cho B(2;1;0), điểm A thỏa mãn AB→=2i→-j→+k→ với i→, j→, k→ là các vectơ đơn vị trên ba trục Ox, Oy, Oz. Tọa độ điểm A là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 08:14:10 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong không gian Oxyz cho B(2;1;0), điểm A thỏa mãn AB→=2i→-j→+k→ với i→, j→, k→ là các vectơ đơn vị trên ba trục Ox, Oy, Oz. Tọa độ điểm A là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(-1;5;2) và B(3;-3;2). Tọa độ trung điểm M của đoạn thẳng AB là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai vectơ a→=(-4;5;-3), b→=(2;-2;1). Tìm tọa độ của vectơ x→=a→+2b→ (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho điểm A thỏa mãn OA→=2i→+k→ với i→, k→ là hai vectơ đơn vị trên hai trục Ox, Oz. Tọa độ điểm A là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(1;2;-1), B và AB→=1;3;1. Tọa độ của B là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A(2;-1;0), B(1;0;-1) và C(-3;0;0). Tọa độ trọng tâm G của tam giác ABC là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(1;1;-1), B(-3;3;1). Trung điểm M của đoạn thẳng AB có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm B(2;2;-3), C(7;4;-3). Tìm tọa độ trọng tâm của tam giác OBC (O là gốc tọa độ) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho điểm A thỏa mãn OA→=2i→+j→ với i→, j→ là hai vectơ đơn vị trên hai trục Ox, Oy. Tọa độ điểm A là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, véc tơ nào dưới đây cùng hướng với véc tơ a→=(3;-1;-2)? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho a→=2i→+k→-3j→. Tọa độ của vectơ a→ là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)