Trong không gian (Oxyz) cho OA→=i→-2j→+3k→, điểm B(3;-4;1) và điểm C(2;0;-1). Tọa độ trọng tâm của tam giác ABC là
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 08:15:18 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Trong không gian (Oxyz) cho OA→=i→-2j→+3k→, điểm B(3;-4;1) và điểm C(2;0;-1). Tọa độ trọng tâm của tam giác ABC là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cắt một hình trụ bởi một mặt phẳng qua trục của nó, ta được thiết diện là một hình vuông có cạnh bằng 3a. Tính diện tích toàn phần của hình trụ đã cho (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, gọi a,b,c lần lượt là khoảng cách từ điểm M(1;3;2) đến ba mặt phẳng tọa độ (Oxy), (Oyz), (Oxz). Tính P=a+b2+c3 ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(3;1;-2), B(2;-3;5). Điểm M thuộc đoạn AB sao cho MA=2MB, tọa độ điểm M là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạn độ Oxyz, cho A(1;1;2), B(2;-1;1), C(3;2;-3). Tìm tọa độ điểm D để tứ giác ABCD là hình bình hành (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(-2;4;1) và B(4;5;2). Điểm C thỏa mãn OC→=BA→ có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d: x-32=y+11=z-12 và điểm M(1;2;-3). Gọi M1 là hình chiếu vuông góc của M lên đường thẳng d. Độ dài đoạn thẳng OM1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho ba điểm A(1;2;-1); B(2;-1;3); C(-3;5;1). Tìm tọa độ điểm D sao cho tứ giác ABCD là hình bình hành. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho A(-3;1;2), tọa độ điểm A’ đối xứng với điểm A qua trục Oy là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho điểm A(1;1;1). Tìm tọa độ hình chiếu vuông góc của A trên mặt phẳng (Oxz) (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A(-1;0;2), B(2;1;-3) và C(1;-1;0). Tìm tọa độ điểm D sao cho ABCD là hình bình hành (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)