Trong không gian Oxyz, đường thẳng qua hai điểm M(-2;1;2), N(3;-1;0) có một vectơ chỉ phương là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
30/08 08:16:06 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian Oxyz, đường thẳng qua hai điểm M(-2;1;2), N(3;-1;0) có một vectơ chỉ phương là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x-12=y+2-1=z2. Một vectơ chỉ phương của đường thẳng d là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, vectơ nào sau đây là một vectơ chỉ phương của đường thẳng ∆:x-11=y+2-1=z2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho đường thẳng ∆ song song với đường thẳng d:x=2-ty=1z=-1+3tt∈R. Một véc tơ chỉ phương của ∆ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho đường thẳng ∆ vuông góc với mặt phẳng α:y+2z-x+3=0. Một véc tơ chỉ phương của ∆là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian tọa độ Oxyz, nếu mặt phẳng (P):ax+by+cz+d=0 chứa trục Oz thì (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho đường thẳng ∆ vuông góc với mặt phẳng α: x+2z+3=0. Một véc tơ chỉ phương của ∆ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, véctơ nào dưới đây có giá song song hoặc trùng với đường thẳng d: x-12=-y+34=z-71 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d song song với trục Oy. Đường thẳng d có một vectơ chỉ phương là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng d: x-12=y-2-1=z-32 có véctơ chỉ phương là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): 3x-z+2=0. Vectơ nào dưới đây là một vectơ pháp tuyến của (P)? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)