Cho số phức z thỏa mãn z-3+z+3=8 . Gọi M, m lần lượt giá trị lớn nhất và nhỏ nhất z Khi đó M + m bằng
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08 08:16:36 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho số phức z thỏa mãn z-3+z+3=8 . Gọi M, m lần lượt giá trị lớn nhất và nhỏ nhất z Khi đó M + m bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4-7 0 % | 0 phiếu |
B. 4+7 0 % | 0 phiếu |
C. 7 0 % | 0 phiếu |
D. 4+5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các số phức thỏa mãn điều kiện z +3i=z+2-i Tìm số phức có môđun nhỏ nhất ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z thoả mãn z=2 . Đặt w=(1+2i)z-1+2i . Tìm giá trị nhỏ nhất của w (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-1z+3i=12 . Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức P=z+i+2z-4+7i (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng z-1=2 . Tìm giá trị lớn nhất của module số phức w=z+2i (Toán học - Lớp 12)
- Biết số phức z thỏa mãn z-3-4i=5 và biểu thức T =z+22-z-i2 đạt giá trị lớn nhất. Tính z (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z=1 . Giá trị lớn nhất của biểu thức P= z+1+21-z bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=x+yi với x; y ∈R thỏa mãn z-1-i≥1 và z-3-3i≤5. Gọi m; M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của biểu thức P = x+2y. Tính tỉ số Mm (Toán học - Lớp 12)
- Cho z là số phức thay đổi thỏa mãn (1+i)z+2-i=4 và M(x,y) là điểm biểu diễn cho z trong mặt phẳng phức. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức T = x+y+3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1; z2 thỏa mãn z1+5=5;z1+1-3i=z2-3-6i. Giá trị nhỏ nhất của z1-z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn 2z-3-4i=10. Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của z. Khi đó M - m bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)