Khi nói về nhân tố tiến hoá, xét các đặc điểm sau: I.Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể. II. Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định. III. Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể. IV. Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể. Số đặc điểm mà cả nhân tố di - nhập gen và nhân tố đột biến đều có là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 08:18:43 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Khi nói về nhân tố tiến hoá, xét các đặc điểm sau:
I.Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.
II. Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định.
III. Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.
IV. Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.
Số đặc điểm mà cả nhân tố di - nhập gen và nhân tố đột biến đều có là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Tiến hóa - Sinh học 12 cực hay có lời giải
Tags: Khi nói về nhân tố tiến hoá. xét các đặc điểm sau:,I.Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,II. Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định.,III. Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,IV. Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,Số đặc điểm mà cả nhân tố di - nhập gen và nhân tố đột biến đều có là
Tags: Khi nói về nhân tố tiến hoá. xét các đặc điểm sau:,I.Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,II. Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định.,III. Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,IV. Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,Số đặc điểm mà cả nhân tố di - nhập gen và nhân tố đột biến đều có là
Trắc nghiệm liên quan
- Các vụ cháy rừng, bão lũ, dịch bệnh là các ví dụ về loại nhân tố tiến hoá nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại về quá trình phát sinh loài người, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, vai trò của giao phối ngẫu nhiên là: I. Giúp phát tán đột biến trong quần thể. II. Tạo biến dị tổ hợp là nguyên liệu cho quá trình tiến hóa. III. Trung hòa bớt tính có hại của đột biến trong quần thể. IV. Làm thay đổi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đối với quá trình tiến hoá nhỏ, chọn lọc tự nhiên: (Sinh học - Lớp 12)
- Dấu hiệu chung của các nhân tố tiến hóa: đột biến, giao phối không ngẫu nhiên, chọn lọc tự nhiên là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan thoái hoá là? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Tình trạng khủng hoảng an ninh lương thực là (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: ÔNG TRẠNG THẢ DIỀU Vào đời vua Trần Thái Tông, có một gia đình nghèo sinh được cậu con trai đặt tên là Nguyễn Hiền. Chú bé rất ham thả diều. Lúc còn bé, chú đã biết làm lấy diều để chơi. Lên sáu tuổi, chú học ông thầy trong làng. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh phi truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Vấn đề nào sau đây không mang tính chất toàn cầu? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam là thành viên của tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức liên kết kinh tế khu vực ở nào sau đây có nhiều quốc gia châu Á tham gia nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây không phải ý nghĩa của Tổ chức Thương mại thế giới phát triển mạnh? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: HÃY ĐỔI NGƯỢC LẠI Một họa sĩ trẻ tuổi đến gặp danh họa A-đôn Vôn Men-gien để xin lời khuyên thành công trong sự nghiệp. – Tôi vẽ một bức tranh không đến một ngày nhưng không hiểu tại sao muốn bán được nó lại mất cả năm trời? ... (Tiếng Việt - Lớp 4)