Hệ quả xã hội của cách mạng công nghiệm ở các nước châu Âu cuối thế kỉ XVIII đến giữa thế kỉ XIX là gì?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
30/08 08:19:04 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Hệ quả xã hội của cách mạng công nghiệm ở các nước châu Âu cuối thế kỉ XVIII đến giữa thế kỉ XIX là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm thay đổi bộ mặt các nước tư bản châu Âu 0 % | 0 phiếu |
B. Thúc đẩy những chuyển biến mạnh mẽ trong nông nghiệp và giao thông 0 % | 0 phiếu |
C. Góp phần giải phóng nông dân, bổ sung lực lượng lao động cho thành phố 0 % | 0 phiếu |
D. Hình thành giai cấp tư sản công nghiệp và vô sản công nghiệp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính chất nền kinh tế Việt Nam trong thời kì Đổi mới là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Việt Nam phải tiến hành đổi mới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu thâm độc của Mĩ trong việc “dùng người Việt đánh người Việt”, “dùng người Đông Dương đánh người Đông Dương” nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa quan trọng nhất của chiến thắng Phước Long đối với cuộc kháng chiến chống Mĩ là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt lớn nhất của chiến dịch Hồ Chsi Minh năm 1975 so với chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa quan trọng nhất của việc thực hiện kế hoạch 5 năm lần thứ nhất (1961 – 1965) của nhân dân miền Bắc là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đường lối thể hiện sự lãnh đạo sáng suốt, độc đáo của Đảng ta ngay sau Hiệp định Giơnevơ được kí kết là (Lịch sử - Lớp 12)
- Bộ Chính trị Trung ương Đảng đã dựa trên cở sở nào để đề ra kế hoạch giải phóng hoàn toàn miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc Mĩ đồng ý với Pháp thực hiện kế hoạch Rơve (5/1949) là mở đầu cho (Lịch sử - Lớp 12)
- Trọng tâm của kế hoạch Đờ Lát đơ Tátxinh là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)