Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ biến khu vực Mĩ Latinh trở thành sân sau của mình nhờ vào
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
30/08 08:19:08 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ biến khu vực Mĩ Latinh trở thành sân sau của mình nhờ vào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự viện trợ kinh tế và quân sự từ Đồng minh. 0 % | 0 phiếu |
B. hợp tác với Liên Xô sau chiến tranh. 0 % | 0 phiếu |
C. ưu thế lớn về kinh tế và quân sự Mĩ 0 % | 0 phiếu |
D. lực lượng quân đội khu vực này suy yếu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo phương án Maobáttơn thực dân Anh chia Ấn Độ làm hai quốc gia trên cơ sở (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào sau đây không phải là một trong những nội dung của tình hình Liên bang Nga từ năm 1991 đến năm 2000? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để nhanh chóng kết thúc chiến tranh ở châu Á, hội nghị Ianta đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên thủ ba quốc Liên Xô, Mĩ, Anh đến Hội nghị Ianta với công việc trọng tâm là (Lịch sử - Lớp 12)
- Không chiếm được Đà Nẵng, thực dân Pháp đánh tiếp ở đâu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong tròa Yên Thế là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt căn bản giữa phong trào yêu nước chống Pháp đầu thế kỉ XX so với cuối thế kỉ XIX là ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Kinh tế Việt Nam đã chuyển biến như thế nào dưới tác động của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất (1897-1914) của thực dân Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung cơ bản nhất của chiếu Cần vương là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Quan hệ hòa bình giữa các nước tư bản sau Chiến tranh thế giới thứ nhất chỉ là tạm thời và mỏng manh” vì (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)