Trong quá trình tự nhân đôi ADN, enzim ligaza tác dụng nói các đoạn okazaki
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 08:20:11 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trong quá trình tự nhân đôi ADN, enzim ligaza tác dụng nói các đoạn okazaki
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ở mạch tổng hợp liên tục. 0 % | 0 phiếu |
B. Ở mạch được tổng hợp cùng chiều tháo xoắn. 0 % | 0 phiếu |
C. Ở mạch mạch mới được tổng hợp theo chiều từ 3’ đến 5’. 0 % | 0 phiếu |
D. Ở mạch được tổng hợp ngược chiều tháo xoắn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ba thành phần cấu tạo nên đơn phân của axit nuclêic liên kết với nhau theo trình tự (Sinh học - Lớp 12)
- Số phát biểu đúng về đột biến chuyển đoạn tương hỗ nhiễm sắc thể: I. Chuyển đoạn tương hỗ làm thay đổi nhóm gen liên kết. II. Chuyển đoạn tương hỗ là một nhiễm sắc thể này sát nhập vào một nhiễm sắc thể khác. III. Tế bào mang đột biến chuyển đoạn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: I.Chất cảm ứng của Operon-Lac ở E.coli là lactose. II. Khi Operon Lac phiên mã tạo ba mARN tương ứng với các gen Z, Y và A. III. Sản phẩm của tất cả quá trình phiên mã là ARN. IV. Ở sinh vật nhân thực, quá trình điều hòa hoạt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các phát biểu sau đây về thể đa bội: I. Thể đa bội lẻ thường không có khả năng sinh giao tử bình thường. II. Đa số các loài thực vật là thể dị đa bội. III. Thể dị đa bội được hình thành do lai xa kết hợp với đa bội hóa. IV. Dạng đột biến làm tăng một ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về đặc điểm của điều hoà hoạt động gen ở tế bào nhân thực? I. Cơ chế điều hoà phức tạp hơn ở sinh vật nhân sơ. II. Có nhiều mức điều hoà, qua nhiều giai đoạn: từ NST tháo xoắn đến biến đổi sau dịch mã. III. Điều ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhiễm sắc thể (NST) kép được cấu tạo từ: (Sinh học - Lớp 12)
- Các nuclêotit trên mạch đơn của ADN được kí hiệu,: và Biểu thức nào sau đây là đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Gọi A, T, G, X các loại Nuclêôtit trong ADN (hoặc gen). Tương quan nào sau đây không đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Vào kì đầu của giảm phân 1, sự trao đổi đoạn không cân giữa hai crômatit thuộc hai cặp NST tương đồng khác nhau sẽ gây ra các hiện tượng: I. đột biến lặp đoạn NST. II. đột biến chuyển đoạn NST. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Dưới đây là một số đặc điểm của đột biến gen và đột biến nhiễm sắc thể: I. Xảy ra ở cấp độ phân tử và thường có tính thuận nghịch. II. Đa số là có hại và thường được biểu hiện ngay thành kiểu hình. III. Xảy ra một cách ngẫu nhiên. IV. Đa số đột ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)